Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập trường (2009-2019)

Vượt lên những khó khăn thử thách của ngày đầu thành lập (2009), trường Đại Học Phan Thiết không ngừng phát triển cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, với chương trình đào tạo thích hợp và thường xuyên được cập nhật, với đội ngũ quản lý và đội ngũ chuyên môn có trình độ cao đã đào tạo ra một đội ngũ cử nhân có chất lượng cao phục vụ cho công cuộc hiện đại hóa và công nghiệp hóa của tỉnh Bình Thuận và các vùng lân cận. Nhà trường chủ trương đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ. Chặng đường 10 năm qua, là một dấu son ghi nhận sự phấn đấu và trưởng thành của nhà trường.

10 năm thành lập Trường ĐHPT

Vào năm 2009 là lúc khoa Quản Trị Kinh Doanh được thành lập. Cho đến nay, khoa Quản trị kinh doanh đã thành lập được 10 năm và được xem là một trong những ngành trọng điểm và phát triển bền vững của trường. Vì tuổi thành lập còn khá trẻ, nên mỗi năm nhà trường và khoa đều có những kế hoạch cải thiện và phát triển, rút ra những ưu khuyết điểm, những cái còn thích hợp, những cái đã lỗi thời để từng bước điều chỉnh chương trình đào tạo cho phù hợp, nhất là trong giai đoạn hiện nay, khi cách mạng công nghệ 4.0 ảnh hưởng sâu sắc đến môi trường kinh tế. Bên cạnh đó, với mục đích đào tạo nguồn nhân lực giỏi chuyên môn, tốt đạo đức cho sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Bình Thuận nói riêng và khu vực nói chung, chuyên ngành Quản trị kinh doanh được thành lập và phát triển là sự cố gắng của Nhà trường và toàn thể nhân viên – giảng viên của khoa nhằm đáp ứng thực tế trên.

Giảng viên, sinh viên Khoa QTKD

Ngày 23/03/2019, trong niềm hân hoan phấn khởi của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên, Trường ĐH Phan Thiết long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập trường (2009-2019).

  • Thời gian & địa điểm: 7h30 tại Hội trường – Trường Đại học Phan Thiết
    Sô 225 Nguyễn Thông, Phường Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận.

Check Also

Thông báo đóng học phí học kỳ 3 năm học 2022-2023 khóa K13, khóa K14

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.