TỌA ĐÀM PHƯƠNG PHÁP HỌC ĐẠI HỌC CHO SINH VIÊN NGÀNH QTKD & KDQT

Nhằm định hướng, hỗ trợ và khuyến khích sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh trong học tập và rèn luyện, Khoa QTKD đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề: “Phương pháp học Đại học”. Tham gia tọa đàm có sự có mặt của TS. Đinh Bá Hùng Anh (Trưởng khoa QTKD), các Thầy/cô giáo cùng các bạn sinh viên Khoa Quản Trị Kinh Doanh.

TS. Đinh Bá Hùng Anh phát biểu khai mạc buổi tọa đàm

Tọa đàm “Phương pháp học Đại học” được chia thành 3 nội dung chính: (i) Tham luận trao đổi về phương pháp học Đại học; (ii) Chia sẻ về phương pháp học Đại học của sinh viên năm cuối; (iii) trao đổi về phương pháp NCKH; (iv) chia sẻ của đại diện doanh nghiệp.

Tại nội dung thứ nhất, phần chia sẻ ThS. Lê Anh Linh (Giảng viên Khoa QTKD) về phương pháp học tập ở bậc đại học. ThS. Lê Anh Linh  nhấn mạnh vào việc tạo lập thói quen tư duy phản biện, tư duy hệ thống của sinh viên khi tiếp cận với các môn học khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong bài trình bày của mình, Thầy Linh khuyên các bạn sinh viên nên tích cực liên hệ lý thuyết với những thực tế xung quanh mình nhằm ghi nhớ bài học tốt và trực quan hơn.

ThS. Lê Anh Linh trao đổi về Phương pháp học Đại học

Tại nội dung thứ hai, phần chia sẻ của sinh viên Lê Công Tuyển (Sinh viên khóa 2015) về phương pháp học. Sinh viên Lê Công Tuyển chia sẻ về kinh nghiệm học trong 4 năm học Đại học của mình.

Tại nội dung thứ ba, phần chia sẻ của TS. Đinh Bá Hùng Anh và ThS. Dương Ngọc Thắng chia sẻ về nghiên cứu khoa học. Các Thầy nhấn mạnh “ NCKH giúp sinh viên tự tin hơn, trang bị thêm những kiến thức chuyên môn, chuyên sâu về lĩnh vực ngành học, từ đó góp phần định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, Khoa mong muốn các hoạt động NCKH tiếp tục được đẩy mạnh và phát triển hơn, không chỉ ở số lượng mà còn cả chất lượng với sự tham gia tích cực của cán bộ giảng viên và sinh viên, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường”.

ThS. Dương Ngọc Thắng chia sẻ về NCKH

Nội dung cuối cùng của tọa đàm là phần chia sẻ của Chị Minh Xuyến (Đại diện bên The Cliff Resort Phan Thiết) chị chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình làm việc của mình để giúp các bạn có thêm kỷ năng cần thiết sau này.

Chị Minh Xuyến trao đổi kinh nghiệm làm việc tại
The Cliff Resort

Kết thúc buổi tọa đàm là phần đố vui và chụp hình lưu niệm. Sau đây là một số hình ảnh:

Check Also

Thông báo xét tốt nghiệp đợt tháng 7/2023

Căn cứ kế hoạch đào tạo năm học 2022-2023, Phòng Quản lý Đào tạo thông …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.