TRUNG THU CHO EM [HOẠT ĐỘNG KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG]

TRUNG THU CHO EM là chương trình thiện nguyện hằng năm được tổ chức bởi Khoa Quản trị kinh doanh và Khoa Công nghệ thông tin – Trường Đại học Phan Thiết kết hợp tổ chức. Mục đích của chương trình nhằm mang lại cho các em nhỏ kém may mắn, sinh sống tại những nơi vùng sâu vùng xa có một cái Tết Thiếu Nhi đầy tình thương và vui vẻ. Tết Trung Thu 2019, chương trình TRUNG THU CHO EM sẽ được tổ chức cho 300 em thiếu nhi đang theo học tại Thôn Đa Kiêm – Xã Đa Mi và tặng 5 phần quà đặc biệt cho 3 em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn.

Để 300 em nhỏ tại thôn xa đón một mùa Tết Trung Thu trọn vẹn và ý nghĩa hơn, rất mong sự đóng góp, và hỗ trợ thêm từ những mạnh thường quân có tấm lòng hảo tâm dành cho xã hội. Có thể đó chỉ là món quà nhỏ, nhưng mọi đóng góp đều mang ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần cho nhiều em thiếu nhi vùng xa. Thời gian nhận hỗ trợ từ ngày 27/8-6/9/2019

Thời gian – Địa điểm tổ chức:

  • Thời gian: Từ 8h30 đến 10h00 ngày 10/09/2019 (thứ Ba)
  • Đia điểm: Thôn Đa Kiêm – Xã Đa Mi – Huyện Hàm Thuận Bắc – Tỉnh Bình Thuận
  • Đoàn sẽ xuất phát từ 5h30 tại trường Đại học Phan Thiết.

Ban tổ chức chương trình chân thành cảm ơn mọi sự đóng góp và giúp đỡ từ các nhà hảo tâm và những mạnh thường quân ủng hộ và quan tâm.

Mọi thông tin và đóng góp xin liên hệ trực tiếp qua page của Khoa Quản trị kinh doanh – Trường Đại học Phan Thiết, hoặc liên hệ qua số điện thoại:
+8434 9855091 – gặp chị Diễm
0812113455 – gặp Luân

Check Also

Sinh viên KHOA QTKD sôi nổi tham gia Ngày hội văn hóa ẩm thực và trò chơi dân gian

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.