THAM QUAN TRẢI NGHIỆM NGHỆ THUẬT GỐM TRUYỀN THỐNG NAM BỘ

Nghệ thuật gốm Nam Bộ là sự giao thoa đa nền văn hoá. Nghệ nhân ở “Vườn nhà Gốm” này đã có hơn chục năm làm nghề, yêu nghề và lành nghề. Bên cạnh đó, các nghệ nhân ở đây đều muốn lan toả nghệ thuật truyền thống đến cộng đồng bằng những hoạt động workshop về sản xuất gốm và học tập làm gốm, kết hợp với xu hướng nhiều người đang tìm đến các loại hình nghệ thuật có khả năng chữa lành của thời đại.

Nắm bắt được vấn đề này, ngày 28/4/2023, Khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức chuyến tham quan thực tế tại “Vườn nhà gốm” cho các bạn sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị chuỗi cung ứng và Logistic, Truyền thông đa phương tiện với mục đích tạo điều kiện học hỏi mô hình kinh doanh các sản phẩm thủ công truyền thống dân tộc, trải nghiệm nghệ thuật dân tộc và có những phút giây cực vui trước khi bắt đầu học kỳ mới.

Học tập – tham quan thực tế tại các doanh nghiệp là hoạt động hướng nghiệp luôn được Khoa Quản trị Kinh doanh đẩy mạnh.

Đây cũng là một trong những định hướng “Thực học, thực nghiệp” dành cho cách sinh viên của Khoa nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, giúp sinh viên vững vàng từ lý thuyết đến thực tiễn, ra trường có thể làm việc hiệu quả.

Check Also

Thông báo xét tốt nghiệp đợt tháng 7/2023

Căn cứ kế hoạch đào tạo năm học 2022-2023, Phòng Quản lý Đào tạo thông …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.